Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Thùng đựng rác 240 lít, thùng rác nhựa HDPE, thùng chứa rác thải, thùng rác

Ngày nay trên thế giới, môi trường là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Ở các quốc gia tiên tiến, vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường rất được chú trọng nên việc xả rác và nước thải bừa bãi hầu như không còn nữa. và việc không bỏ rác vào thùng rác bị phạt rất nặng. Người dân được giáo dục kỹ về ý thức bảo vệ môi trường, bỏ rác vào thùng, sống xanh - sạch - đẹp.
- Nhưng ngược lại với những nước nghèo và nước đang phát triển. Trong đó có nước ta, hiện tượng vứt rác ra đường hoặc những nơi công cộng, không giữ gìn vệ sinh đường phố rất phổ biến. Việc làm này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường mà cụ thể ở đây là gây ô nhiễm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hiện tượng này.
- Hiện tượng không giữ gìn vệ sinh đường phố có rất nhiều biểu hiện nhưng phổ biến nhất là vứt rác ra đường hoặc nơi công cộng . Ăn xong một que kem hay một chiếc kẹo , người ta vứt que, vứt giấy xuống đất . Uống xong một lon nước ngọt hay một chai nước suối , vứt lon , vứt chai ngay tại chỗ vừa ngồi.
- Việc lắp đặt hệ thống thùng rác công cộng là điều cần thiết, điều này không chỉ làm tăng ý thức của người dân đối với việc xả rác mà quan trọng hơn là môi trường được bảo vệ.
Vì thế, công ty Hoàng Bảo Anh hiện là công ty hàng đầu về việc SẢN XẤT & PHÂN PHỐI các loại thùng rác khắp toàn quốc. Giúp cho môi trường ngày càng xanh -  sạch - dẹp hơn.
Gọi ngay Phương Thảo -  0901 411 969 hoặc gửi yêu cầu đến địa chỉ mail: phuongthao.hoangbaoanh@gmail.com để được tư vấn sản phẩm nhanh nhất.
Hãy ghé thăm siêu thị thùng rác các loại và nhiều sản phẩm khác của chúng tôi tại website  hoangbaoanh.com -thunggiaohangtiepthi.com  hoặc tại site  http://thunggiaohangtiepthi.blogspot.com/ 
Chúng tôi đón tiếp quý khách hàng với tinh thần hân hoan.
Liên hệ: 0901 411 969 / 08.2253.3040 - Gặp Phương Thảo để nhận được báo giá với giá rẻ nhất. 
Các loại thùng rác công cộng ( hãy gọi 0901 411 969 - Ms. Thảo để có giá tốt nhất)
- Thùng rác chân đạp, Thùng rác tròn, Thùng rác inox chân đạp, Thùng rác nhựa
- Thùng rác treo 2 ngăn, Thùng rác có bánh xe, Thùng rác inox vuông
- Thùng rác lục giác, Thùng rác hình chữ nhật, Thùng rác nắp lật.
- Thùng rác trong phòng, thùng rác inox, thùng rác chân đạp, thùng rác bọc simily
- Thùng rác đá, thùng rác inox, thùng rác nhựa, thùng đựng rác sinh hoạt, thùng rác công nghiệp, gạt tàn thuốc, gạt tàn đứng, thùng rác trang trí khách sạn, thùng rác dùng cho vệ sinh, thùng rác chân đạp, thùng rác nắp bập bênh, thùng rác việt nam, thùng rác giá rẻ, thùng rác cao cấp. 
Các loại Thùng rác nhựa ( Liên hệ ngay 0901 411 969 - Ms. Thảo để được giao hàng nhanh nhất )
- Thùng rác 2, 3, 4 bánh xe
- Thùng rác ngoài trời
- Thùng rác công cộng…
- Thùng rác chống cháy...
- Thùng rác trong toalet...
- Thùng rác đạp chân
- Thùng rác inox
- Thùng rác gạt tàn
- Thùng rác đô thị
- Xe gom thu gom rác
- Thùng rác hình con thú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét